Gạch chống cháy Hưng Đạo – giải pháp chống cháy hiệu quả cho công trình.

Gạch chống cháy Hưng Đạo – giải pháp chống cháy hiệu quả cho công trình.

Hiện tại, tình trạng cháy nổ diễn ra thường xuyên tại các công trình ngày một đáng báo động. Đặc biệt với các công trình lớn như chung cư, trung tâm thương mại hay tòa nhà cao tầng. Việc xảy ra ra cháy nổ phần lớn là do công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) chưa thực hiện nghiêm ngặt.

Theo tổng kết của Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, năm 2019, trên địa bàn cả nước xảy ra 1.927 vụ cháy nổ gây ra nhiều thiệt hại về người và tài sản. Tại Hà Nội và TP.HCM, tình trạng này đạt ngưỡng báo động khi nhiều chung cư cũ xây dựng từ năm 1975 – 2005 phần lớn đều không có hệ thống PCCC. Điều này gây nhiều trăn trở và quan ngại cho các cơ quan chức năng.

Trước khi thực hiện các biện pháp phòng cháy nổ hiệu quả lúc hoàn thiện, thì ngay từ khi xây dựng các công trình cũng có thể sử dụng các loại vật liệu xây dựng có khả năng chống cháy tốt như gạch chống cháy Hưng Đạo.

Vì sao cần phải lựa chọn gạch chống cháy xây dựng chống cháy?

Khi không may xảy ra hỏa hoạn và các đám cháy, diện tích đám cháy thường phát triển nhanh theo chiều cao, lửa sẽ truyền nhiệt rất nhanh và tác động lên vật liệu. Dưới tác động của nhiệt độ cao lên nguyên vật liệu, các kết cấu xây dựng sẽ bị phá vỡ. Vì vậy, để hạn chế khả năng phá hủy của lửa và nhiệt độ cao, ngoài việc tính toán kết cấu công trình vững chắc, cần phải sử dụng vật liệu có khả năng cách nhiệt, chống cháy.

Gạch chống cháy Hưng Đạo – giải pháp cách nhiệt, chống cháy hiệu quả.

Gạch chống cháy Hưng Đạo, ngoài việc mang lại nhiều ưu điểm vượt trội, thì khả năng chống cháy còn là một đặc điểm thu hút sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư khi thi công các dự án lớn.

Gạch chống cháy Hưng Đạo được sản xuất từ nguồn quặng sét Trúc Thôn Chí Linh, kết hợp với các hạt vật liệu khoáng sản và chất lỏng chống cháy, tạo thành một hỗn hợp. Hỗn hợp này được đổ vào khuôn và ép nén với áp lực cao để tạo ra gạch chống cháy.Đối với gạch chống cháy Hưng Đạo luôn đáp ứng nhiệt độ thấp nhất từ 1200 độ C đến 1400 độ C mà không gây ra biến dạng vật lí.Ngoài ra gạch chống cháy Hưng Đạo còn chịu được lực nén tiêu chuẩn khi có tác dụng ngoại lực.Độ biểu xốp có trong gạch đã giúp khi gạch tiếp xúc với trong môi trường nhiệt độ cao, giúp gạch có sự giãn nở, để giúp các công trình không thay đổi cấu trúc hoặc vỡ.

Bên cạnh đó gạch chống cháy Hưng Đạo còn đáp ứng vấn đề thẩm mĩ,phù hợp nhiều không gian sống trong gia đình, hay các hạng mục ngoài trời.Mới màu sắc đa dạng như vàng, đỏ, xám…

 

 

Trên đây là những khái quát cơ bản về gạch chống cháy Hưng Đạo.Mọi thông tin cụ thể về sản phẩm và giá xin liên hệ :0913 309 995 để biết thêm chi tiết.

—————————————————————————————————-

Liên hệ: 0913 309 995

Liên hệ tư vấn công trình:0912000854

Website: https://gachchiulua.com.vn/

Địa chỉ: Cụm CN Phả Lại- P. Phả Lại- TP Chí Linh – Hải Dương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *